Hủy hóa đơn trong trường hợp: Người bán phát hiện sai sót, đã gửi/chưa gửi CQT, chưa gửi người mua.
Lưu ý: Với hóa đơn sai sót chưa gửi CQT cần gửi dữ liệu hóa đơn đến CQT trước khi lập thông báo.
1. Chọn hóa đơn sai sót cần lập thông báo.
- Vào mục Xử lý hóa đơn\Thông báo sai sót, nhấn Lập thông báo.
- Chọn hóa đơn trên meInvoice.
- Thiết lập điều kiện tìm kiếm hóa đơn sai sót.
2. Khai báo thông tin trên thông báo hóa đơn sai sót.
- Chọn nội dung Hủy.
- Khai báo nội dung sai sót.
- Ký điện tử lên thông báo
- Gửi thông báo đến CQT.
3. Theo dõi kết quả gửi thông báo với CQT tại cột Trạng thái trên danh sách Thông báo HĐ sai sót.
1. Chọn hóa đơn sai sót cần hủy
2. Khai báo lý do hủy, nhấn Hủy hóa đơn.
- Sau khi CQT chấp nhận thông báo hóa đơn sai sót, hóa đơn sẽ được hủy trên hệ thống của CQT.
Cách 1: Lập và phát hành hóa đơn trên phần mềm CUK CUK. Xem hướng dẫn tại đây.
Cách 2: Lập và phát hành hóa đơn trên phần mềm meInvoice Web. Xem chi tiết tại đây.
Cách 3: Lập và phát hành hóa đơn trên phần mềm eShop. Xem chi tiết tại đây.
Cách 4: Lập và phát hành hóa đơn trên phần mềm SME. Xem chi tiết tại đây.
Cách 5: Lập và phát hành hóa đơn trên AMIS Kế toán. Xem chi tiết tại đây.
Cách 6: Xuất từ phần mềm bán hàng phổ biến bên ngoài đã tích hợp meinvoice (Hecwin, IPOS…) theo dự án tích hợp.