1. Nội dung
Hướng dẫn đính kèm thông báo sai sót kèm phản hồi của CQT khi gửi thông báo giải trình cho khách hàng.
2. Các bước thực hiện
Lưu ý: Chương trình đáp ứng đính kèm thông báo sai sót kèm phản hồi của CQT khi gửi thông báo giải trình cho khách hàng đối với những hóa đơn đã được lập thông báo sai sót với hình thức giải trình và thông báo sai sót đã được CQT tiếp nhận.
Khi gửi thông báo giải trình của từng hóa đơn cho khách hàng.
Với hóa đơn đã đã được lập thông báo sai sót với hình thức giải trình và thông báo sai sót đã được CQT tiếp nhận, khi gửi thông báo giải trình cho khách hàng:
- Tích chọn Gửi kèm thông báo sai sót và phản hồi tiếp nhận của CQT.
- Chương trình tự động hiển thị thông báo sai sót (được lập gần nhất) của hóa đơn và phản hồi tiếp nhận của CQT.
- Có thể click vào thông báo sai sót và phản hồi để xem nội dung chi tiết.
Lưu ý: Trường hợp hóa đơn có nhiều thông báo sai sót với hình thức giải trình và thông báo sai sót đã được CQT tiếp nhận, có thể chọn đính kèm thông báo sai sót khác của hóa đơn (nếu cần)
Khi gửi thông báo giải trình của hàng loạt hóa đơn cho khách hàng.
- Chương trình tự động đính kèm thông báo sai sót kèm phản hồi của CQT của từng hóa đơn.
Lưu ý: Tương tự khi gửi thông báo từng hóa đơn sai sót cho khách hàng, có thể chọn đính kèm thông báo sai sót khác của hóa đơn (nếu cần) với hóa đơn có nhiều thông báo sai sót với hình thức giải trình và thông báo sai sót đã được CQT tiếp nhận.
- Sau khi đính kèm, khi gửi thông báo giải trình sai sót cho khách hàng, chương trình đồng thời gửi cả thông báo sai sót kèm phản hồi của CQT.
- Chương trình đáp ứng khi làm việc với hóa đơn/vé phiếu xuất kho, hóa đơn/vé khởi tạo từ máy tính tiền.