1. Tình trạng
Khi lưu hóa đơn/mẫu hóa đơn, chương trình cảnh báo như sau:
2. Nguyên nhân
Có thể do các nguyên nhân sau:
Nguyên nhân 1: Do máy tính cài đặt phần mềm diệt virus như: Kaspersky, Norton, McAfee… những phần mềm này mặc định chặn những dữ liệu có dung lượng lớn.
Cách khắc phục: Tắt phần mềm diệt virus hoặc kiểm tra lại thiết lập của phần mềm diệt virus và thêm *meinvoice.vn vào danh sách cho phép. Sau đó khởi động lại trình duyệt để tiếp tục thực hiện lại chức năng trên phần mềm.
- Nhấn chuột phải vào icon Kaspersky.
- Click vào biểu tượng cài đặt, chọn Network Threat Protection.
- Lăn chuột xuống và chọn Trusted addresses.
- Nhấn Add.
- Gõ domain: *meinvoice.vn.
- Nhấn Save.
Sau đó khởi động lại trình duyệt để tiếp tục thực hiện lại chức năng trên phần mềm.
Nguyên nhân 2: Do kết nối internet bị dừng đột ngột.
Cách khắc phục: Kiểm tra lại kết nối internet trên máy tính. Sau đó thực hiện lại chức năng trên phần mềm.