1. Gửi email phản hồi cho nhà cung cấp trong trường hợp hóa đơn không hợp lệ
1. Tại danh sách Hóa đơn đầu vào, chọn hóa đơn cần gửi phản hồi cho nhà cung cấp, nhấn biểu tượng 3 chấm, chọn Gửi phản hồi cho NCC.
2. Khai báo email người nhận, kiểm tra lại nội dung email (sửa nếu cần), nhấn Gửi.
2. Xóa hóa đơn tải sai/forward nhầm khỏi Danh sách hóa đơn
1. Chọn hóa đơn cần xóa khỏi danh sách, nhấn biểu tượng 3 chấm, chọn Xóa.
2. Nhấn Có.
Lưu ý: Email sau khi xóa sẽ nằm trong thư mục Hóa đơn đã xóa có thể khôi phục hoặc gửi phản hồi cho nhà cung cấp.
-
- Khôi phục từng hóa đơn.
-
- Khôi phục hàng loạt hóa đơn.