1. Nội dung
Nếu công ty có nhiều chi nhánh, phòng ban nhận hóa đơn, để quản lý hóa đơn tập trung, có thể thêm chi nhanh/phòng ban thuộc công ty.
2. Các bước thực hiện
Sau khi đã tạo chi nhánh/phòng ban cho công ty, kế toán quản lý hóa đơn theo từng chi nhánh/phòng ban như sau:
- Cung cấp địa chỉ email của từng chi nhánh/phòng ban cho bên bán để bên bán gửi trực tiếp hóa đơn vào email của chi nhánh/phòng ban.
- Chọn làm việc với đúng chi nhánh/phòng ban để xem danh sách hóa đơn và các báo cáo liên quan.
- Trường hợp đã tạo chi nhánh/phòng ban nhưng sau đó không có hóa đơn cần quản lý trên chi nhánh, phòng ban đó thì có thể xóa chi nhánh/phòng ban.