1. Nội dung
Hướng dẫn gửi thông báo hóa đơn sai sót kèm phản hồi của CQT cho khách hàng qua email ại danh sách hóa đơn đã lập TBSS.
2. Các bước thực hiện
1. Gửi từng thông báo hóa đơn sai sót kèm phản hồi của CQT cho khách hàng.
- Tại hóa đơn chưa gửi thông báo sai sót cho khách hàng trên danh sách Hóa đơn đã lập thông báo sai sót, nhấn biểu tượng hộp thư.
- Chương trình hiển thị Thông tin thông báo HĐĐT có sai sót, có thể click vào số thông báo sai sót, thông báo tiếp nhận của CQT để xem chi tiết trước khi gửi (nếu cần)
- Khai báo địa chỉ email nhận thông báo sai sót, nhấn Gửi.
2. Gửi hàng loạt thông báo hóa đơn sai sót kèm phản hồi của CQT cho khách hàng.
- Tích chọn hàng loạt hóa đơn chưa gửi thông báo hóa đơn sai sót cho khách hàng trên danh sách Hóa đơn đã lập thông báo sai sót, nhấn Gửi thông báo sai sót cho khách hàng.
- Chương trình hiển thị Thông tin thông báo HĐĐT có sai sót, có thể click vào số thông báo sai sót, thông báo tiếp nhận của CQT của từng hóa đơn để xem chi tiết trước khi gửi (nếu cần)
- Khai báo địa chỉ email nhận thông báo sai sót. Nhấn Gửi.
- Hóa đơn sau khi được gửi thông báo sai sót kèm phản hồi của CQT cho khách hàng sẽ có trạng thái Đã gửi TBSS cho KH trên danh sách hóa đơn đã lập thông báo sai sót.
- Có thể lọc danh sách hóa đơn đã lập thông báo sai sót theo trạng thái gửi thông báo sai sót cho khách hàng.
Lưu ý: Chương trình đã thiết lập email gửi thông báo sai sót cho khách hàng, đơn vị có thể thiết lập lại nội dung email gửi thông báo sai sót (nếu cần). Xem hướng dẫn tương tự với hóa đơn tại đây.