1. Nội dung
Trường hợp người bán phát hiện vé sai sót, đã gửi/chưa gửi CQT, đã gửi khách hàng – sai về thuế suất, tiền thuế hoặc các nội dung, dịch vụ ghi tên vé, xử lý như sau:
1. Lập văn bản thỏa thuận trước khi lập HĐ thay thế (nếu hai bên có thỏa thuận từ trước)
2. Gửi thông báo vé có sai sót theo mẫu số 04/SS-HĐĐT đến CQT (nếu CQT yêu cầu) với hình thức xử lý là “Thay thế” và ghi rõ lý do sai sót.
3. Lập vé thay thế để gửi khách hàng.
Lưu ý: Nếu có sai sót cần thay thế vé từ lần thứ 2 trở đi, vui lòng lập vé thay thế mới cho vé thay thế bị sai sót.
2. Hướng dẫn thực hiện