Help meInvoice
  • Web
  • Desktop
  • Mobile
'
  • Video
  • Kênh hỗ trợ
    • Cộng đồng hỗ trợ miễn phí
    • Diễn đàn
    • Hướng dẫn qua youtube
    • Đào tạo/giải đáp miễn phí (qua Zoom)
    • Chat trực tuyến
    • Email
    • Tổng đài
  • Đào tạo miễn phí
  1. Trang chủ
  2. MISA meInvoice Web
  3. VÉ ĐIỆN TỬ
  4. Xuất vé
  5. Vé không có mã của CQT
  6. Xử lý vé sai sót không có mã cơ quan thuế
  7. Giải trình vé sai sót với khách hàng

Giải trình vé sai sót với khách hàng

Contents
  1. Bước 1: Gửi thông báo cho khách hàng về vé sai sót
  2. Bước 2: Lập thông báo vé sai sót gửi cơ quan thuế (Nếu Cơ quan thuế yêu cầu)

1. Nội dung

Trường hợp phát hiện vé đã gửi cho khách hàng có sai sót tên, địa chỉ, không sai sót về mã số thuế, số tiền, kế toán thực hiện đồng thời:

  • Thông báo với khách hàng về vé sai sót, không phải xuất lại vé.
  • Lập thông báo vé có sai sót gửi lên cơ quan thuế với nội dung Giải trình 

2. Hướng dẫn trên phần mềm
Bước 1: Gửi thông báo cho khách hàng về vé sai sót

Bước 2: Lập thông báo vé sai sót gửi cơ quan thuế (Nếu Cơ quan thuế yêu cầu)
  • Thêm Thông báo sai sót tại Xử lý vé/Thông báo sai sót, chọn vé sai sót cần Giải trình.

  • Chọn Giải trình tại cột Hủy/Điều chỉnh/Thay thế/Giải trình, nhập lý do Giải trình, thực hiện ký số và gửi thông báo sai sót lên cơ quan thuế.

3. Lưu ý
  • Thông báo sai sót có thể lập cho từng vé hoặc cho danh sách các vé sai sót
  • Sau khi thông báo sai sót gửi đến cơ quan thuế, cơ quan thuế sẽ phản hồi về kết quả tiếp nhận và xử lý thông báo sai sót. Kiểm tra trạng thái thông báo sai sót vào chi tiết nội dung phản hồi của cơ quan thuế như sau:

Cập nhật 13/12/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Có Không
Chia sẻ bài viết hữu ích này
Facebook Twitter
Linkedin

Bài viết liên quan

  • Xử lý vé không có mã CQT sai sót
  • Lập thông báo vé sai sót gửi CQT
  • Điều chỉnh vé không in sẵn mệnh giá (không có mã CQT)
  • Thay thế vé không in sẵn mệnh giá (không có mã của CQT) sai sót
  • Hủy vé không có mã CQT
Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay

Contents

  1. Bước 1: Gửi thông báo cho khách hàng về vé sai sót
  2. Bước 2: Lập thông báo vé sai sót gửi cơ quan thuế (Nếu Cơ quan thuế yêu cầu)

Giải đáp miễn phí qua facebook

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay

Câu hỏi thường gặp

  • Một số trường hợp thiết lập Email không thành công và cách khắc phục
  • Các câu hỏi thường gặp liên quan đến Hóa đơn điện tử
  • Đăng ký tài khoản MISA ID
  • Giới thiệu về tài khoản MISA ID
  • Nâng cấp bảo mật tài khoản
Danh sách các kênh hỗ trợ
  • Cộng đồng hỗ trợ
    miễn phí
  • Diễn đàn
  • Đào tạo/giải đáp
    miễn phí (qua Zoom)
  • Chat trực tuyến
  • Email
  • Tổng đài
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay
Thỏa thuận dịch vụ
|
Chính sách bảo mật