Help meInvoice
  • Web
  • Desktop
  • Mobile
'
  • Video
  • Kênh hỗ trợ
    • Cộng đồng hỗ trợ miễn phí
    • Diễn đàn
    • Hướng dẫn qua youtube
    • Đào tạo/giải đáp miễn phí (qua Zoom)
    • Chat trực tuyến
    • Email
    • Tổng đài
  • Đào tạo miễn phí
  1. Trang chủ
  2. MISA meInvoice Web
  3. QUẢN LÝ HÓA ĐƠN ĐẦU VÀO
  4. Câu hỏi thường gặp (Phần mềm xử lý hóa đơn)
  5. Lọc nhà danh sách Khách hàng/Nhà cung cấp có tình trạng ngừng hoạt động

Lọc nhà danh sách Khách hàng/Nhà cung cấp có tình trạng ngừng hoạt động

1. Nội dung

Hướng dẫn lọc xem nhà cung cấp nào có rủi ro  trên danh sách Khách hàng/Nhà cung cấp.

2. Các bước thực hiện

Tại danh sách Khách hàng/Nhà cung cấp: Lọc Trạng thái NCC/Khách hàng với nội dung Cảnh báo.

  • Chương trình hiển thị danh sách nhà cung cấp có tình trạng hoạt động gồm:
    • Không hoạt động tại địa chỉ kinh doanh đã đăng ký
    • Bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp do cưỡng chế về quản lý thuế”
    • Đang làm thủ tục giải thể, đã bị chia, bị hợp nhất, bị sáp nhập
    • Đang làm thủ tục phá sản
    • Đã giải thể, phá sản, chấm dứt tồn tại
    • Tạm ngừng KD.

  • Nếu lọc danh mục theo tình trạng Đang hoạt động, chương trình lấy lên danh sách Khách hàng/nhà cung cấp có tình trạng Đang hoạt động.
  • Nếu lọc danh mục theo tình trạng Chưa Xác định, chương trình lấy lên danh sách Khách hàng/nhà cung cấp có trạng thái đã chuyển cơ quan thuế quản lý (trạng thái trung gian) hoặc Đang kiểm tra.
  • Nếu lọc danh mục theo tình trạng Tất cả, chương trình lấy lên danh sách tất cả Khách hàng/nhà cung cấp có các tình trạng trên.

Lưu ý: Khi xuất khẩu danh mục Nhà cung cấp/Khách hàng, file xuất khẩu cũng hiển thị cột Tình trạng hoạt động của khách hàng.

Cập nhật 23/10/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Có Không
Chia sẻ bài viết hữu ích này
Facebook Twitter
Linkedin

Bài viết liên quan

  • Đồng bộ hóa đơn từ trang tra cứu hóa đơn điện tử của tổng cục thuế về phần mềm Xử lý hóa đơn MISA meInvoice
  • Xử lý trường hợp tài khoản đăng nhập trang hoadondientu.gdt.gov bị khóa hoặc quên mật khẩu đăng nhập
  • (Mobile Xử lý hóa đơn) Tự động cập nhật ngày thay đổi trạng thái hóa đơn
  • Theo dõi lịch sử thay đổi kết quả kiểm tra hóa đơn
  • Tra cứu nhanh PDF với các hóa đơn chưa có bản thể hiện của nhà cung cấp
  • Thay đổi thứ tự tên file khi tải hóa đơn
Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay

Giải đáp miễn phí qua facebook

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay

Câu hỏi thường gặp

  • Một số trường hợp thiết lập Email không thành công và cách khắc phục
  • Các câu hỏi thường gặp liên quan đến Hóa đơn điện tử
  • Đăng ký tài khoản MISA ID
  • Giới thiệu về tài khoản MISA ID
  • Nâng cấp bảo mật tài khoản
Danh sách các kênh hỗ trợ
  • Cộng đồng hỗ trợ
    miễn phí
  • Diễn đàn
  • Đào tạo/giải đáp
    miễn phí (qua Zoom)
  • Chat trực tuyến
  • Email
  • Tổng đài
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay
Thỏa thuận dịch vụ
|
Chính sách bảo mật