Help meInvoice
  • Web
  • Desktop
  • Mobile
'
  • Video
  • Kênh hỗ trợ
    • Cộng đồng hỗ trợ miễn phí
    • Diễn đàn
    • Đào tạo/giải đáp miễn phí (qua Zoom)
    • Chat trực tuyến
    • Email
    • Tổng đài
  • Đào tạo miễn phí
  1. Trang chủ
  2. MISA meInvoice Web
  3. QUẢN LÝ HÓA ĐƠN ĐẦU VÀO
  4. Câu hỏi thường gặp (Phần mềm xử lý hóa đơn)
  5. Nhận email thông báo khi khách hàng/nhà cung cấp thay đổi tình trạng hoạt động

Nhận email thông báo khi khách hàng/nhà cung cấp thay đổi tình trạng hoạt động

1. Nội dung

Hướng dẫn thiết lập để nhận cảnh báo qua email khi có khách hàng/nhà cung cấp thay đổi tình trạng hoạt động.

2. Các bước thực hiện

1. Thiết lập Cảnh báo qua email khi có khách hàng/nhà cung cấp thay đổi tình trạng hoạt động tại mục Hệ thống\Tùy chọn.

2. Nhấn Thêm mới.

3. Khai báo email nhận thông báo khi có nhà cung cấp/khách hàng thay đổi trình trạng hoạt động.

Sau khi thiết lập, khi có khách hàng/nhà cung cấp thay đổi trạng thái hoạt động, chương trình sẽ gửi thông báo qua các email đã thiết lập.

Đồng thời sẽ có thông báo tại hình quả chuông, bóng đèn..)

Lưu ý:

    • Có thể Xóa/Sửa email nhận cảnh báo.

    • Chương trình sẽ gửi email khách hàng/nhà cung cấp thay đổi trạng thái hoạt động vào lúc 9h thứ 7 hàng tuần.
Cập nhật 11/10/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Có Không
Chia sẻ bài viết hữu ích này
Facebook Twitter
Linkedin

Bài viết liên quan

  • Đồng bộ hóa đơn từ trang tra cứu hóa đơn điện tử của tổng cục thuế về phần mềm Xử lý hóa đơn MISA meInvoice
  • Xử lý trường hợp tài khoản đăng nhập trang hoadondientu.gdt.gov bị khóa hoặc quên mật khẩu đăng nhập
  • (Mobile Xử lý hóa đơn) Tự động cập nhật ngày thay đổi trạng thái hóa đơn
  • Theo dõi lịch sử thay đổi kết quả kiểm tra hóa đơn
  • Tra cứu nhanh PDF với các hóa đơn chưa có bản thể hiện của nhà cung cấp
  • Thay đổi thứ tự tên file khi tải hóa đơn
Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay

Giải đáp miễn phí qua facebook

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay

Câu hỏi thường gặp

  • Một số trường hợp thiết lập Email không thành công và cách khắc phục
  • Các câu hỏi thường gặp liên quan đến Hóa đơn điện tử
  • Đăng ký tài khoản MISA ID
  • Giới thiệu về tài khoản MISA ID
  • Nâng cấp bảo mật tài khoản
Danh sách các kênh hỗ trợ
  • Cộng đồng hỗ trợ
    miễn phí
  • Diễn đàn
  • Đào tạo/giải đáp
    miễn phí (qua Zoom)
  • Chat trực tuyến
  • Email
  • Tổng đài
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay
Thỏa thuận dịch vụ
|
Chính sách bảo mật