Help meInvoice
  • Web
  • Desktop
  • Mobile
'
  • Video
  • Kênh hỗ trợ
    • Cộng đồng hỗ trợ miễn phí
    • Diễn đàn
    • Hướng dẫn qua youtube
    • Đào tạo/giải đáp miễn phí (qua Zoom)
    • Chat trực tuyến
    • Email
    • Tổng đài
  • Đào tạo miễn phí
  1. Trang chủ
  2. MISA meInvoice.vn Desktop
  3. (Desktop) Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi chung
  5. (Desktop) Làm thế nào để thiết lập thêm trường thông tin hiển thị trên Báo cáo Bảng kê chi tiết hóa đơn sử dụng?

(Desktop) Làm thế nào để thiết lập thêm trường thông tin hiển thị trên Báo cáo Bảng kê chi tiết hóa đơn sử dụng?

Contents
  1. Bước 1: Thiết lập trường thông tin bổ sung thêm trên hóa đơn
  2. Bước 2: Thiết lập thêm trường thông tin bổ sung trên bảng kê hóa đơn sử dụng

1. Nội dung.

Hướng dẫn thiết lập thêm trường thông tin hiển thị trên Bảng kê chi tiết hóa đơn sử dụng theo nhu cầu của đơn vị.

2. Các bước thực hiện.

Bước 1: Thiết lập trường thông tin bổ sung thêm trên hóa đơn

Trường hợp 1: Bổ sung các thông tin chi tiết gắn với từng hàng hóa trên hóa đơn
Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

Trường hợp 2: Bổ sung các thông tin chung trên hóa đơn
Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

Bước 2: Thiết lập thêm trường thông tin bổ sung trên bảng kê hóa đơn sử dụng

1. Vào mục Báo cáo.

2. Chọn Bảng kê chi tiết hóa đơn.

3. Nhấn chuột phải vào title các cột của báo cáo.

4. Chọn Thiết lập các cột trên báo cáo.


5. Tại cột Tên hiển thị trên báo cáo: nhập tên cột khớp với tên cột bổ sung tại bước lập hóa đơn.

6. Tại cột Hiển thị: Tích chọn cột bổ sung.
7. Có thể thay đổi vị trí cột hiển thị trên báo cáo  bằng cách nhấn biểu tượng

8. Nhấn Đồng ý. Trên bảng kê chi tiết hóa đơn sử dụng hiển thị thêm cột thông tin đã thiết lập.

 

Cập nhật 27/04/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Có Không
Chia sẻ bài viết hữu ích này
Facebook Twitter
Linkedin

Bài viết liên quan

  • Một số lỗi thường gặp khi kết nối với phần mềm khác
  • (Desktop) Làm thế nào để quản lý PXK gửi bán đại lý như hóa đơn?
  • Câu hỏi chung
  • Tôi muốn gỡ bỏ phần mềm đã cài đặt thì làm thế nào?
  • Làm thế nào để nâng cấp phần mềm lên phiên bản mới?
  • Tôi dùng phần mềm kế toán 3TSoft thì sử dụng meInvoice.vn như thế nào?
Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay

Contents

  1. Bước 1: Thiết lập trường thông tin bổ sung thêm trên hóa đơn
  2. Bước 2: Thiết lập thêm trường thông tin bổ sung trên bảng kê hóa đơn sử dụng

Giải đáp miễn phí qua facebook

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay

Câu hỏi thường gặp

  • Một số trường hợp thiết lập Email không thành công và cách khắc phục
  • Các câu hỏi thường gặp liên quan đến Hóa đơn điện tử
  • Đăng ký tài khoản MISA ID
  • Giới thiệu về tài khoản MISA ID
  • Nâng cấp bảo mật tài khoản
Danh sách các kênh hỗ trợ
  • Cộng đồng hỗ trợ
    miễn phí
  • Diễn đàn
  • Đào tạo/giải đáp
    miễn phí (qua Zoom)
  • Chat trực tuyến
  • Email
  • Tổng đài
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay
Thỏa thuận dịch vụ
|
Chính sách bảo mật