1. Nội dung
Hướng dẫn thiết lập nội dung email gửi hóa đơn nháp cho khách hàng.
2. Các bước thực hiện
1. Vào mục Hệ thống, chọn Email gửi hóa đơn.
2. Tại mục Nội dung hóa đơn: Chọn Gửi hóa đơn nháp cho khách hàng, nhấn biểu tượng sửa.
Chương trình thiết lập sẵn các nội dung cơ bản trên email, kế toán thiết lập hiển thị thêm thông tin theo nhu cầu.
- Với các nội dung cố định, kế toán gõ trực tiếp nội dung cần thiết lập tại vị trí muốn hiển thị thông tin trên email.
- Với các nội dung hiển thị tự động theo từng hóa đơn, kế toán thực hiện chọn trường trộn bằng cách đặt chuột vào vị trí cần thiết lập, xổ mũi tên tại mục Thêm trường trộn và chọn trường cần thiết lập.
4. Nhấn Lưu.
Nhấn vào Lấy lại mẫu ngầm định để nội dung email hiển thị lại theo mẫu ngầm định ban đầu của chương trình.
Lưu ý:
-
- Nội dung email gửi hóa đơn nháp sẽ dùng chung cho tất cả hình thức hóa đơn: Hóa đơn có mã, không mã, hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền.
- Nhấn vào Lấy lại mẫu ngầm định nếu muốn nội dung email hiển thị lại theo mẫu ngầm định ban đầu của chương trình.