1. Vào mục Hệ thống\Quản lý tài nguyên, nhấn Mua thêm.
2. Chọn gói tài nguyên mua thêm, khai báo số gói tài nguyên mua thêm, nhấn Xác nhận.
3. Kiểm tra lại thông tin nhận hóa đơn: Chương trình đang lấy thông tin nhận hóa đơn theo thông tin đơn vị, có thể sửa lại (nếu cần) bằng cách nhấn Chỉnh sửa.
4. Chọn phương thức thanh toán.
- Tích chọn phương thức thanh toán.
- Tích chọn Tôi đồng ý với Thỏa thuận mua hàng (có thể xem chi tiết thỏa thuận bằng cách nhấn Thỏa thuận mua hàng)
- Nhấn Thanh toán.
4. Thanh toán đơn hàng theo phương thức đã chọn. Xem hướng dẫn tại đây.
Sau khi thanh toán thành công: MISA sẽ gửi hóa đơn mua tài nguyên cho đơn vị qua email tại mục Email nhận hóa đơn.
Lưu ý: Tài nguyên hóa đơn mua thêm được sử dụng trong thời hạn sử dụng dịch vụ, trường hợp hết thời hạn sử dụng tài nguyên, thực hiện gia hạn theo hướng dẫn tại đây.