- Tờ khai đăng ký sử dụng HDDT có cần đăng ký sử dụng bao nhiêu hóa đơn không?
- Tờ khai đăng ký/thay đổi thông tin sử dụng hóa đơn điện tử của tôi không được cơ quan thuế chấp nhận thì phải làm như thế nào?
- Doanh nghiệp tôi đang sử dụng hóa đơn điện tử theo quy định cũ chuyển sang dùng hóa đơn điện tử theo nghị định 123/2020/NĐ-CP, làm thế nào để ngừng sử dụng hóa đơn điện tử đã thông báo phát hành mà chưa sử dụng hết
- Doanh nghiệp tôi đang sử dụng hóa đơn giấy chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử, làm thế nào để tiêu hủy được hóa đơn giấy chưa sử dụng hết
- Mẫu số, ký hiệu hoá đơn điện tử theo quy định tại nghị định 123/2020/NĐ-CP khác gì so với quy định cũ?
- Một công ty có thể sử dụng đồng thời nhiều mẫu hóa đơn GTGT không?
- Làm sao để biết doanh nghiệp mình sử dụng hoá đơn điện tử có mã hay không có mã cơ quan thuế?
- Doanh nghiệp tôi tự thực hiện chuyển đổi hay phải liên hệ MISA hỗ trợ?
- Chuyển đổi mẫu hóa đơn đang sử dụng theo thông tư cũ sang mẫu hóa đơn không có mã theo nghị định 123/2020/NĐ-CP.
- Chuyển đổi mẫu hóa đơn đang sử dụng theo thông tư cũ sang mẫu hóa đơn có mã theo nghị định 123/2020/NĐ-CP.
- Tôi ký tờ khai nhưng báo lỗi “Ký điện tử không thành công” thì phải làm thế nào?
Câu hỏi thường gặp phân hệ Đăng ký phát hành
Cập nhật 21/04/2022
Giải đáp miễn phí qua facebookĐăng bài ngay