1. Nội dung
Trường hợp phần mềm sắp hết tài nguyên sử dụng, kế toán thực hiện mua thêm tài nguyên để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
2. Các bước thực hiện
1. Tại màn hình tổng quan, nhấn Mua thêm.
2. Chương trình hiển thị giao diện mua thêm dịch vụ trên misa store, chọn gói dịch vụ cần mua thêm, nhấn Mua thêm.
3. Chọn số lượng gói sản phẩm cần mua thêm.
4. Kiểm tra lại thông tin gói dịch vụ, nhấn Tiếp tục.
5. Kiểm tra lại toàn bộ thông tin đối tượng sử dụng (thông tin này chương trình tự động lấy theo thông tin khai báo khi đặt mua phần mềm)
6. Kiểm tra lại thông tin cấp hóa đơn tài chính (thông tin này chương trình tự động lấy theo thông tin khai báo khi đặt mua phần mềm)
7. Chọn phương thức thanh toán và thực hiện thanh toán.
Lưu ý:
- Đối với các hình thức thanh toán trực tuyến: Khách hàng có thể tiếp tục sử dụng ngay phần mềm (trong trường hợp phần mềm đã hết tài nguyên trước khi mua thêm)
- Riêng với hình thức thanh toán chuyển khoản: Sau khi MISA xác nhận đã nhận đầy đủ số tiền khách hàng thanh toán, khách hàng sẽ có thể tiếp tục sử dụng phần mềm.