1. Nội dung
Hướng dẫn thiết lập để nhận cảnh báo qua email khi có khách hàng/nhà cung cấp thay đổi tình trạng hoạt động.
2. Các bước thực hiện
1. Thiết lập Cảnh báo qua email khi có khách hàng/nhà cung cấp thay đổi tình trạng hoạt động tại mục Hệ thống\Tùy chọn.
2. Nhấn Thêm mới.
3. Khai báo email nhận thông báo khi có nhà cung cấp/khách hàng thay đổi trình trạng hoạt động.
Sau khi thiết lập, khi có khách hàng/nhà cung cấp thay đổi trạng thái hoạt động, chương trình sẽ gửi thông báo qua các email đã thiết lập.
Đồng thời sẽ có thông báo tại hình quả chuông, bóng đèn..)
Lưu ý:
-
- Có thể Xóa/Sửa email nhận cảnh báo.
-
- Chương trình sẽ gửi email khách hàng/nhà cung cấp thay đổi trạng thái hoạt động vào lúc 9h thứ 7 hàng tuần.