Hủy vé trong trường hợp: Người bán phát hiện vé sai sót, đã gửi/chưa gửi đến CQT, chưa gửi khách hàng.
Giải trình vé sai sót với CQT trong trường hợp: Người bán phát hiện vé sai sót, đã gửi/chưa gửi CQT, đã gửi khách hàng – sai về tên, địa chỉ khách hàng, không sai các thông tin khác.
Thay thế hoặc điều chỉnh vé trong trường hợp: Người bán phát hiện vé sai sót, đã gửi/chưa gửi CQT, đã gửi khách hàng – sai về thuế suất, tiền thuế hoặc dịch vụ ghi trên vé không đúng quy cách, chất lượng.
Trường hợp CQT phát hiện vé sai sót và thông báo đến người bán: Tùy vào trường hợp sai sót để chọn phương án xử lý theo 1 trong 3 trường hợp trên.