1. Nội dung
Trường hợp hết tài nguyên hóa đơn, hết thời hạn sử dụng phần mềm xử lý hóa đơn, chương trình sẽ hiển thị cảnh báo yêu cầu đơn vị gia hạn để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
2. Các bước thực hiện
Ví dụ: Trường hợp hết thời hạn sử dụng phần mềm, chương trình sẽ hiển thị cảnh báo yêu cầu đơn vị gia hạn.
1. Nhấn Gia hạn ngay.
- Hoặc vào mục Hệ thống\Quản lý tài nguyên, nhấn Gia hạn.
2. Tại mục meInvoice Doanh nghiệp – Xử lý hóa đơn, nhấn Chỉnh sửa để khai báo chi tiết thông tin gia hạn.
3. Nhập số năm muốn gia hạn dịch vụ, nhấn Xác nhận.
Lưu ý: Có thể mua thêm tài nguyên hóa đơn bằng các chọn gói sản phẩm tại mục Tại nguyên mua thêm.
4. Kiểm tra lại thông tin nhận hóa đơn:
- Chương trình lấy thông tin nhận hóa đơn theo thông tin đơn vị.
- Có thể sửa lại (nếu cần) bằng cách nhấn Chỉnh sửa.
4. Chọn phương thức thanh toán.
- Tích chọn phương thức thanh toán.
- Tích chọn Tôi đồng ý với Thỏa thuận mua hàng (có thể xem chi tiết thỏa thuận bằng cách nhấn Thỏa thuận mua hàng)
- Nhấn Thanh toán.
4. Thanh toán đơn hàng theo phương thức đã chọn. Xem hướng dẫn tại đây.
Sau khi thanh toán thành công:
- Đơn vị có thể tiếp tục sử dụng phần mềm.
- MISA sẽ gửi hóa đơn mua dich vụ cho đơn vị qua email tại mục Email nhận hóa đơn.
Lưu ý: Trường hợp vẫn còn thời hạn sử dụng phần mềm nhưng hết tài nguyên hóa đơn thì đơn vị mua thêm tài nguyên hóa đơn, tài nguyên hóa đơn mua thêm được sử dụng trong thời hạn sử dụng dịch vụ.